Máy lọc không khí Neoair Mini

1.600.000 

Miễn phí ship toàn quốc Miễn phí lắp đặt

Miễn phí ship toàn quốc Miễn phí giao hàng

Miễn phí ship toàn quốc 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

Miễn phí ship toàn quốc Bảo hành điện tử

đặc điểm nổi bật

– Máy lọc không khí NEOAIR MINI với công nghệ Hepa 360 ° + ion âm làm các chất có hại rơi xuống đất, mang lại không khí trong lành tốt cho sức khỏe.

– Thiết kế cho luồng không khí tối ưu, nó có thể hấp thụ các hóa chất nguy hiểm, mùi và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC).

– Khuếch tán các ion – (âm) vào trong không gian ô tô, các ion âm này sẽ hấp thụ các ion dương là các vi khuẩn, bụi, phấn hoa, khói thuốc lá, mùi hôi, lông vật nuôi, hóa chất và các chất độc khác để tạo ra các hạt có kích thước lớn hơn.

   
Gọi tư vấn

Nhằm cải thiện chất lượng sống trong không gian nhà bạn, Máy lọc không khí NEOAIR MINI được ra đời giúp tạo nên bầu không khí trong lành và thoải mái giúp cho cuộc sống gia đình bạn thêm thoải mái hơn. 

Máy lọc không khí NEAOAIR MINI

Máy lọc không khí NEOAIR MINI

NEOARI MINI – Máy lọc không khí với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn cầm vừa tay, cao cấp chống va đập, rung sóc. Bạn dễ dàng mang theo máy NEOAIR MINI đi mọi nơi: ngồi trong xe ô tô, nơi làm việc, phòng tập yoga,.. cho bạn một không gian thoải mái mỗi ngày.   

Máy lọc không khí NEOAIR MINI
Máy lọc không khí NEOAIR MINI với bộ lọc Hepa 360° tối ưu

Công dụng của Máy lọc không khí NEOAIR MINI

– Bộ lọc HEPA 360° loại bỏ hiệu quả tới 99,99%, 0,01 micron bụi mịn, chất ô nhiễm không khí trong xe. Bộ lọc 360° được thiết kế cho luồng không khí tối ưu. 

– Nhỏ gọn và mạnh mẽ: NeoAir Mini có trọng lượng chỉ 250g và hình dáng nhỏ gọn 7,4cm x 7,4cm x17cm. Tiêu thụ năng lượng rất thấp nhưng CADR mạnh mẽ với 8m2/giờ. Thiết kế thời trang và đơn giản.

– NeoAir Mini làm giảm các chất ô nhiễm trong không khí bên trong ô tô và cung cấp một bầu không khí sạch cho hoàn cảnh lái xe thoải mái và thú vị.

– Dễ vận hành và cài đặt: NeoAir Mini được thiết kế để hoạt động với nguồn điện DC, có sẵn trực tiếp từ ổ cắm DC trên xe hơi và không cần thiết quy trình vận hành đặc biệt, phức tạp để khởi động.

Đặc điểm nổi bật 

– Máy lọc không khí NEOAIR MINI với công nghệ Hepa 360 ° + ion âm làm các chất có hại rơi xuống đất, mang lại không khí trong lành tốt cho sức khỏe.

– Thiết kế cho luồng không khí tối ưu, nó có thể hấp thụ các hóa chất nguy hiểm, mùi và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC).

– Khuếch tán các ion – (âm) vào trong không gian ô tô, các ion âm này sẽ hấp thụ các ion dương là các vi khuẩn, bụi, phấn hoa, khói thuốc lá, mùi hôi, lông vật nuôi, hóa chất và các chất độc khác để tạo ra các hạt có kích thước lớn hơn. Vì thế, chúng ta dễ dàng loại bỏ các chất này.Đặc điểm nổi bật

Máy lọc không khí NEOAIR MIN nhỏ gọn tiện lợi cùng 1 nút điều khiển duy nhất

Thành phần của sản phẩm

– Bộ lọc HEPA 360° loại bỏ hiệu quả tới 99,99% 0,01 micron

– Khuyết tán các ion- (âm) vào trong không gian ô tô

– Thích hợp đặt: trong xe hơi, bàn làm việc, du lịch, tập yoga…

– Hoàn toàn tự động chỉ bằng 1 phím bấm, rất dễ sử dụng và kiểm soát tạo ion âm và tốc độ

– Vật liệu chế tạo cao cấp, chống va đập, rung sốc thích hợp di chuyển

– Tận hưởng bầu không khí trong lành và lành mạnh khi lái xe

– Bảo hành 12 tháng 

Cách sử dụng Máy lọc không khí NEOAIR MINI 

Hoàn toàn tự động chỉ bằng 1 phím bấm, rất dễ sử dụng và kiểm soát tạo ion âm, tốc độ

Đối tượng nên sử dụng Máy lọc không khí NEOAIR MINI 

– Máy lọc không khí NEOAIR MINI với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng di chuyển thích hợp đặt: trong xe hơi, bàn làm việc, du lịch, tập yoga…

– Với cơ chế hoạt động tuyệt vời nhờ áp dụng các công nghệ tiên tiến, máy lọc không khí xe ô tô NeoAir mini sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu. 

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm Máy lọc không khí của H.D.T nữa nhé!

Máy lọc không khí NEOAIR MINI

Máy lọc không khí IDEAL AP25 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy lọc không khí Neoair Mini”

Sản phẩm bán chạy