Bảo hành điện tử

Bảo hành điện tử là gì? Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành mới ra đời nhằm giúp quý khách hàng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm thông qua hệ thống điện tử truyền thông, thay thế cho hoạt động bảo hành bằng giấy hay thẻ bảo hành truyền thống

Nếu như trước đây, người tiêu dùng sẽ chỉ có giấy bảo hành hay thẻ bảo hành của sản phẩm là căn cứ đối chứng mà người tiêu dùng bắt buộc phải giữ, vì qua đó doanh nghiệp sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của doanh nghiệp hay không. Và đương nhiên, nếu khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm ấy, gây nhiều phiền phức, bất lợi và không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.

Để giải quyết những tồn tại đó,  HDT đã cho ra đời dịch vụ bảo hành điện tử. Với bảo hành điện tử, thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bất kì khi nào và thời gian nào mà không lo phải bảo quản, giữ gìn một tờ giấy bảo hành như trước đây. Bạn chỉ cần nhập thông tin số điện thoại mua hàng, số serial sản phẩm, bạn sẽ nhận lại được thông tin bảo hành của sản phẩm mà bạn đang sử dụng

Khi mua bất kì một sản phẩm tại các hệ thống siêu thị của HDT như các sản phẩm điện tử – điện lạnh: máy giặt, điều hoà, tủ lạnh,… quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì, sữa chữa… bằng hình thức bảo hành điện tử

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *